วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

สีไฮไลท์ผมเก๋ๆ

เห็นแล้วมันอดใจไม่ไหวทที่จะเอามาให้ดูกับสีไฮไลท์ผม
กำลังมากแรง....สาวไหนอยากฮอท ไม่อยากตกเทรนด์
อยากได้สีไหนที่เข้ากับตัวคุณ...ไปดูกันเลย
สีแรกนี้ แดงเบาๆกัลด้านหน้าของผม....ดูเด่นมาได้เพราะสีด้านหน้านี่แหละ
อีกสี...มาเบาๆกับสีม่วงๆ...ทำlayerให้ผมคุณดูไม่ธรรมดา
บวกกับหน้าม้าของคุณ...โอ๊ยช่างลงตัวเหลือกเกิน..
แต่ไม่มีหน้าม้าอย่างนี้ก็ทำได้..ไม่ว่ากัน
อีกโทนของสีม่วงที่สาวๆผมยาวอดใจทำไม่ไหว...ทำเฉพาะนี่แหละปลายผม 
เก๋ซะ...สาวเอเชียก็ทำสีม่วงได้..อ่อนๆไม่ต้องเข้มมาก
ดูดีได้
 
ทำสีไว้แล้วก็ทำไฮไลท์ได้...เปรี้ยวจี๊ด
ผมสั้นกับสีผม สีไฮไลท์ง..เริ่ดค่ะ...
 
เปรี้ยวมาก...มั่นมาก กับทั้งทรงผม สีผม...
สวยจริง เท่จริง เปรี้ยวจริง
แม้เป็นสาวเอเชียก็ทำได้...มั่นใจล้วนๆ
ยังไม่หมดๆๆ...


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น