วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

มาแล้วค่ะ...ผมทรงเปีย....สำหรับสาวผมยาว

มาเลยๆๆๆ...นำเสนอกันแบบ
soft soft ก่อน
1.ถักเสร็จก็ทำยุ่งนิด...เก๋ไก๋
Pinned Image
2.ทรงนี้ทำเสร็จเข้าพิธีแต่งงานได้เลย...น่ารักเหมาะกับเจ้าสาวจริงๆ
Pinned Image
3.อันนี้ก็เบาๆ...แต่น่ารักมากชอบๆๆๆ
Pinned Image
4.ทรงนี้ฝรั่งเค้าเรียก Cascade Braid เหมือนจะง่าย
แต่ลองทำแล้ว...ทำไม่ได้
Pinned Image
5.เอ้า..ยากนักจัดไปพร้อมวิธีทำเลยเก๋ดีน๊ะอันนี้
Pinned Image
6.ทรงนี้ก็เรียบๆง่ายๆ
ใครรีบร้อนไปไหนอยากเก็บผมไม่อยากปล่อยให้รุงรัก..
ทรงนี้ช่วยคุณได้
Pinned Image
7.ทรงนี้เลิศอย่าบอกใครเชียว
แต่มันทำยากจัง..ไว้จะหาวิธีทำมาให้ดูน๊ะ
Pinned Image
8.อ่ะ สุดท้ายแล้วน๊ะ....
Pinned Image
ครั้งหน้าเราจะเอาทรงไหน หรืออะไรที่เกี่ยวกับทรงผม
รอชมด้วยน๊ะค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น