วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตามมาติดๆกับ อุปกรณ์ติด มัด ผมของสาวๆ

สำหรับสาวๆที่ไม่ว่าจะผมยาว ผมสั้นอยากหาแบบ
ของยางรัดผมที่เพิ่มความเก๋ไก๋ ให้กับผม
ตามได้ที่นี่เลยค่ะ
1.อันแรกนี้เลยเหมาะกับสาวหวาน
Pinned Image
2.อันนี้ก็7สี 7 วันกันไปเลย
Pinned Image
3.ทรงถัดมา...รวบผมธรรมดาแล้วหาที่รัดเก๋ๆก็เลิศแล้ว
Pinned Image
4.ถักผมแล้วรวบเขา..แล้วเสียบด้วยดอกไม้เล็กมันก้เก๋ไปอีกแบบ
Pinned Image
5.ทรงนี้แค่ปล่อยผมลงตรง..ใครมีหน้าม้าก้อปล่อยลง
ใครไม่มีก็สวยได้
Pinned Image
สาวๆลองดูน๊ะค๊ะ....
credit:http://pinterest.com/pin/97460779405565141/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น