วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

Little girl hair Style

มาวันนี้เอาใจคุณแม่ และคุณน้อง หนูๆ เด็กผู้หญิง
กับแฟชั่นทรงผมของเด็กๆ
1.มากันเลย ทรงแรกของเด็กๆ
ที่ทำกันง่าย ๆ ไม่ยากเลยแบ่งผม แล้วมัดธรรมดา
บ้านเราเค้าเรียกกัน "มัดแกะ"
Pinned Image
2. ทรงนี้ก็ยังง่ายอยู่ แบ่งผมแล้วถักเป็นเปีย
Pinned Image
3.ทรงนี้มัดธรรมดาก็จริง แต่เพิ่มความน่ารัก คิกขุ เหมาะกับวัย
ด้วย โบว์ผูกผม
Pinned Image
4.ทรงนี้ก็มาแบบมัดแกะ...แต่เพราะผมหยิกเป็นเกลียว
มันเลยออกมาดูดีมาก บวกกับโบว์สีแดง....งามจริงๆ
Pinned Image
5.ทรงนี้ผู้ใหญ่ชอบทำ...แต่พอมาทำกับเด็ก ยิ่งน่ารักมากเข้าไปอีก...
ทรงนี้ใช้การบิด ค่ะ....Front Twist
Pinned Image
6.ทรงถัดมาดูแล้วก็อาจจะธรรมดา...
ดังนั้นจึงเอาหน้าม้านี่แหละลงมาเบาๆ....
 braid across the top behind the bangs
Pinned Image
7.ทรงนี้ก็ไม่ยากค่ะ....เหมาะกับคุณแม่ไม่มีเวลา
และลูกผมยาวพอจะทำได้ค่ะ
Pinned Image
8.พอน้องๆโต ผมยาวเยอะมากขึ้น นี่เลยค่ะ
สวย....คำเดียวเลย
Pinned Image
 9.ทรงต่อมากเริ่ด เก๋ๆ..ผู้ใหญ่ วัยรุ่นนิยมค่ะทรงนี้
Pinned Image
10.จัดไปกับสาวน้อย กับผมทรงหวานๆ sweet sweet
Pinned Image
11.สุดท้ายน๊ะค้ะ....เค้าเรียกกันว่าเหมือนน้ำตกค่ะ...waterfall braid
Pinned Image
วันนี้เยอะเลยสำหรับทรงผมเด็กๆ...
เอาไว้ต่อไปของสาวๆโตๆเราจะเอามาบอกน๊ะค๊ะ
credit

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น